quảng cáo 1
quảng cáo 2

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI - DU LỊCH

BẦU TRỜI MỚI

Vietnamese English

Tour nước ngoài : 09 09 09 5103

Tour trong nước : 028.668.448.68

Tour trong nước : 028.668.449.68

MAI CHÂU– MỘC CHÂU- SƠN LA- YÊN BÁI- ĐIỆN BIÊN 6N

Thời gian: 6 ngày 5 đêm

Khởi hành: 26/ 03

Phương tiện: Máy bay

Giá tour: 11.000.000 VNĐ

Đặt tour

Du lịch Miền Bắc giá ưu đãi nhất Việt Nam

Giá trọn gói: 13.900.000 VNĐ

Giá khuyến mãi: 11.000.000 VNĐ- Ks ngay trung tâm

Thời gian:  6 ngày 5 đêm– Phương tiện: Xe, máy bay.

Khởi hành: 26/ 03/ 2022

MAI CHÂU- MỘC CHÂU- SƠN LA

YÊN BÁI- ĐIỆN BIÊN

 

 

NGÀY 01: SÀI GÒN- NỘI BÀI- MAI CHÂU    (Ăn trưa, tối)

Sáng: HDV đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất (ga đi trong nước) làm thủ tục trên chuyến bay- đi thủ đô Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài Xe và HDV đón đưa đoàn đi dùng bữa trưa, sau đó Quý khách khởi hành đi Mai Châu, trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại Lương Sơn– Hòa Bình.

Chiều: Xe dừng trên đèo Thung Khe để chụp ảnh- ngắm cảnh rừng núi hùng vĩ của Hòa Bình hoặc thưởng thức những bắp ngô nóng hổi ở khu chợ người Mường.

Đoàn đến Bản Lác tham quan thung lũng Mai Châu:

- Quý khách tham quan thung lũng Mai Châu xinh đẹp và thơ mộng, khám phá, tìm hiểu nét sinh hoạt văn hoá đặc sắc của đồng bào dân tộc Thái trắng tỉnh Hoà Bình và tham quan các cơ sở sản xuất hàng thổ cẩm mỹ nghệ…

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà sàn truyền thống của người Thái trắng.

Quý khách thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, cùng hòa mình với những điệu múa của các cô gái Thái trong trang phục truyền thống: hát, múa khăn, múa xòe, múa chá chiêng, múa tình ca tây bắc, nhảy sạp, chương trình đốt lửa trại, nướng ngô khoai...

        

           

 

NGÀY 02: MAI CHÂU– MỘC CHÂU   (Ăn 3 bữa)

 06h00: Quý khách thức dậy ngắm cảnh bình minh, tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, yên bình trước khi dùng điểm tâm nhẹ.

Đoàn khởi hành tham quan khu chợ địa phương trong thị trấn Mai Châu và tham quan hang Chiều với 1.000 bậc đá.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng và khởi hành đi Mộc Châu- Sơn La, thỏa sức ngắm nhìn những ngôi nhà sàn đơn sơ nằm ẩn hiện dưới cánh rừng đại ngàn, những con suối như những dải lụa trắng uốn lượn giữa một màu xanh của sông, của núi rừng và lắng nghe âm thanh du dương, trầm bổng vang vọng giữa đại ngàn bao la. Tất cả mang lại cho du khách những cung bậc cảm xúc tuyệt diệu với những kỷ niệm khó quên.

Đến Mộc Châu đoàn tham quan:

+ Đồi chè Mộc Châu: đặt chân đến đây bị cuốn hút với những đồi chè xanh mướt. Khung cảnh núi đồi trải rộng, những tia nắng vàng hòa quyện cùng những luống chè xanh mơn mởn. Tại đây Quý khách có thể tận hưởng hương trà thơm mát để cho tâm hồn thư thái sau những ngày tháng làm việc mệt nhọc thực sự là một điều tuyệt vời. Ngoài ra còn có nhiều quầy hàng bán và cho thuê trang phục dân tộc phục vụ du khách chụp ảnh.

+ Trải nghiệm hái mận: Mận Mộc Châu khi vào chính vụ, những người nông dân hối hả thu hoạch, từng quả mận đỏ tím vẫn còn nguyên lớp phấn trắng được nhẹ nhàng hái xuống thả vào gùi. Còn gì đẹp hơn hình ảnh những người phụ nữ Mông váy áo đỏ rực xen lẫn trong màu xanh bạt ngàn của những đồi mận nơi núi rừng Tây Bắc.

18h00: Đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi hoặc Quý khách tự do khám phá về đêm                   

 

NGÀY 03: MỘC CHÂU- SƠN LA     (Ăn 3 bữa)

06h00: Đoàn dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng. Quý khách khởi hành tham quan:

Khu du lịch Rừng Thông Bảng Áng- nơi đây được ví như Đà Lạt thu nhỏ giữa chốn núi rừng Tây Bắc, với rừng thông xanh cao vút, thẳng đứng mạnh mẽ trải dài bạt ngàn trên dãy đồi đất tạo nên cảnh quan tự nhiên đẹp mê hồn. Trong khu rừng thông bản Áng trồng rất nhiều loại hoa theo mùa rất phù hợp cho những tín đồ đam mê chụp ảnh, bởi mọi góc chụp ở đây đều có thể cho bạn những bức ảnh hấp dẫn.

Vườn dâu tây Chimi Farm- nằm ngay trong khu vực rừng thông bản Áng. Vườn dâu tây Chimi Farm nằm cách khu rừng tầm 1km- tại đây những quả dâu chín đỏ rực được người dân chăm sóc kỹ càng. Du khách đến đây vào tháng 11 đến tháng 4, có thể tự tay mình thu hoạch dâu và thưởng thức ngay tại vườn. Ngoài trải nghiệm hái dâu Quý khách cũng có thể thưởng thức tại chỗ những ly sinh tố dâu tây tươi ngon và các sản phẩm làm từ dâu tây như mứt, kẹo…

Thác Dải Yếm- Thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, mang lại cho du khách cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những ngọn gió mang hơi nước mát lành.

+ Quý khách tự túc mua vé tham quan Cầu kính Tình yêu- cây cầu kính treo lơ lửng trên độ cao 20m với công nghệ thi công là kính hiện đại nhất hiện nay– kính cường lực 5D với hàng loạt hệ thống mắt thần cảm ứng với 30 hiệu ứng vô cùng đặc biệt.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng và khởi hành di chuyển đến thành phố Sơn La.

Đến Sơn La, đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi hoặc Quý khách tự do khám phá về đêm

 

NGÀY 04: SƠN LA- YÊN BÁI   (Ăn 3 bữa)

06h00: Đoàn dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng. Quý khách khởi hành đi Mù Cang Chải- Yên Bái

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng và Quý khách tham quan những cánh đồng thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn vào mùa Lúa chín tháng 09, 10, 11 và mùa nước đổ tháng 3, 4. Ruộng bậc thang Chế Cu Nha- nơi đây có nếp sống đặc trưng của người H’Mông. Những cô gái H’Mông đầu quấn khăn, da trắng nõn. Ruộng bậc thang Chế Xù Phình, La Pán Tẩn– danh thắng du lịch quốc gia... Tham quan quanh năm đều có vẻ đẹp riêng.

+ Đèo Khau Phạ- Tiếp tục chương trình Quý khách được chiêm ngưỡng cảnh đẹp khi dừng chân trên đỉnh đèo Khau Phạ với độ cao khoảng 2.100m. Đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân địa phương có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất. Đứng trên đỉnh đèo ngắm toàn bộ khu vực thung lũng Khau Phạ, xa xa là các bản Lìm Thái, Lìm Mông. Tại đây, Quý khách còn có cơ hội ngắm nhìn các vận động viên chuyên nghiệp nhảy dù với tên gọi “bay trên mùa vàng”

+ Tú Lệ– Quý khách dừng chân tại Tú Lệ mảnh đất nổi tiếng với gạo nếp mềm dẻo,thơm ngon và người con gái Thái. Chụp hình với biểu tượng của huyện Mù Cang Chải.

+ Trạm Tấu- đoàn tham quan và tắm suối khoáng nóng Trạm Tấu với vị trí vô cùng đặc biệt, nằm lọt thỏm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đây là suối khoáng nóng tự nhiên chảy ra từ lòng đất nên nguồn nước vô cùng sạch, tốt cho sức khoẻ, nhiệt độ của nước vào khoảng 43- 45 độ C. Nước suối rất trong có thể nhìn thấy tận đáy, lấp lánh những viên đá cuội (Chi phí tự túc).

  • Tối: Đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi hoặc Quý khách tự do khám phá về đêm

 

   

 

NGÀY 05: YÊN BÁI- ĐIỆN BIÊN     (Ăn 3 bữa)

06h00: Đoàn dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng. Quý khách khởi hành đi Điện Biên, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và dùng bữa trưa. Sau đó tiếp tục hành trình.

Đến thành phố Điện Biên đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan thành phố Điện Biên:

+ Bảo Tàng lịch sử Điện Biên Phủ– Bảo tàng có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề: vị trí chiến lược, tập đoàn cứ điểm của địch, đường lối chỉ đạo của Đảng, ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên PhủĐiện Biên Phủ ngày nay.

Tối: Đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi hoặc Quý khách tự do khám phá về đêm.  

 

NGÀY 06: ĐIỆN BIÊN- SÂN BAY ĐIỆN BIÊN - TP.HCM   (Ăn 2 bữa)

07h00: Đoàn dùng bữa sáng và khởi hành Viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1, đồi A1– nơi đây có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ Hầm Đờ Cát, Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốn, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ– những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc. Sau đó Quý khách tự do tham quan và mua sắm đặc sản địa phương…. Đến giờ hẹn đoàn dùng bữa trưa và làm thủ tục trả phòng. 

12h30: Xe đưa Quý khách ra sân bay Điện Biên- làm thủ tục lên chuyến bay về lại Sài Gòn. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình- Hẹn gặp lại!

 

 

 

GIÁ TRỌN GÓI: 11.000.000 VNĐ/ KHÁCH

( ÁP DỤNG CHO ĐOÀN 16 KHÁCH TRỞ LÊN )

 

Chương trình tour bao gồm :

  • Vé máy bay SGNHAN/DINSGN theo hành trình:

       VN SGN- HAN

      QH DIN- SGN

  • Xe du lịch đời mới chất lượng cao, có điều hòa, lái xe vui vẻ nhiệt tình
  • HDV chuyên nghiệp, tận tình, chuyên tuyến miền bắc đón tại Hà Nội.
  • Bữa ăn theo chương trình tour gồm: bữa ăn chính tại nhà hàng + ăn sáng buffet tại ks.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao (2-3 khách/1 phòng).
  • Vé thắng cảnh vào cửa 01 lần theo chương trình tour
  • Nước suối chai/ 1 người/ 1 ngày
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour

Chương trình tour không bao gồm :

  • Đồ uống phát sinh trong các bữa ăn, chi tiêu cá nhân và các chi phí ngoài chương trình
  • Thuế VAT

CHÍNH SÁCH GIÁ TRẺ EM  (khi đăng ký tour gửi kèm bản chụp GKS)

  • Trẻ em từ 1– 2 tuổi: miễn phí dịch vụ, ngủ chung giường với bố mẹ. Gia đình tự lo cho bé ăn và tự trả phí tham quan (nếu có). Nhưng không quá 20% tổng số thành viên trong đoàn.
  • Trẻ em 2 - 5 tuổi tính 50 % giá tour + vé máy bay
  • Trẻ em từ 6 – 9 tuổi: tính 75% giá tour + vé máy bay
  • Trẻ từ 10 tuổi tính bằng người lớn

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:

  • •  Hủy tour ngay sau khi đóng tiền, sẽ mất tiền cọc
  • •  Hủy tour trước 10 ngày, phí hủy tour là 50% giá tour trọn gói
  • •  Hủy tour trước 07 ngày, phí hủy tour là 70% giá tour trọn gói
  • •  Sau thời gian trên phí hủy tour là 100% giá tour trọn gói.

CẨM NANG DU LỊCH

DỊCH VỤ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

P. Du lịch nước ngoài: 09 09 09 5103 - P. Du lịch trong nước: 028.668.448.68

P. Dịch vụ: 028.668.449.68 ( đặt vé máy bay, đặt xe, Visa...)

Email: thinhhuynh@newskytravel.com.vn