quảng cáo 1
quảng cáo 2

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI - DU LỊCH

BẦU TRỜI MỚI

Vietnamese English

Tour nước ngoài : 09 09 09 5103

Tour trong nước : 028.668.448.68

Tour trong nước : 028.668.449.68

Hai khu phố đèn đỏ tấp nập nhất Nhật Bản

Kabukicho và Susukino là hai khu phố đèn đỏ được khách du lịch tìm đến nhiều nhất ở Nhật Bản bởi nền công nghiệp sex phát triển tại đây.

Kabukicho - Tokyo

Kabukicho là một trong những khu phố kinh doanh tình dục tưng bừng nhất ở Nhật, tọa lạc ở phía đông bắc ga Shinjuku, giữa khu trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp của Tokyo. Mặc dù diện tích chỉ khoảng 600 m2, nơi đây vô cùng sôi động với hơn 300 cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, 200 câu lạc bộ, 80 khách sạn và cả trăm nhà hàng quán bar. Theo ước tính, mỗi ngày có tới hơn 150 nghìn người ghé thăm Kabukicho.

Kabukicho bắt đầu mọc lên từ sau thế chiến thứ 2, sở dĩ nó có tên gọi như vậy bởi  trước đây Nhật từng có ý định xây dựng một nhà hát ca vũ kịch Kabuki nhưng do một vài quán bar dần dần được dựng lên, thu hút những sĩ quan quân đội, sau đó là những gái mại dâm bất hợp pháp. Do đó nhà hát Kabuki dự định xây ban đầu vẫn mãi mãi chỉ nằm trên giấy. Tuy nhiên, khu phố này đã trở thành một trung tâm giải trí lớn và sầm uất, hay còn được gọi là thành phố “không ngủ” bởi ánh đèn neon luôn sáng rực từ các cửa hiệu, những tấm biển quảng cáo lớn.

ANh2-8436-1404538708.jpg

Thành phố “không ngủ” với những ánh đèn neon luôn sáng rực từ các cửa hiệu và những tấm biển quảng cáo lớn. Ảnh: yqtraveling.

Các cửa hàng kinh doanh sex và câu lạc bộ ở Kabukicho đặc biệt tập trung vào các khía cạnh mới mẻ của tình dục, đặc biệt là cosplay với các cô gái trong vai y tá, bác sĩ, bồi bàn… và nhiều “phong cách” khác. Ngoài ra, du khách có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude thuê những búp bê tình dục để “giải quyết” hay vào các tiệm massage trá hình. Bạn cũng có thể “vui vẻ” với nhóm các cô gái trẻ trong trang phục “nữ sinh” Nhật Bản hay ngắm nhìn những cô gái bơi lội khỏa thân sau cửa kính ở những cửa hàng lớn, đốt cháy mọi ánh nhìn.

Anh3-5336-1404538708.jpg

Nhà hàng robot sexy, một trong những tụ điểm mới nổi tại Kabukicho. Ảnh japan-tourist-guide.

Ban ngày, Kabukicho mang vẻ hiền hòa, yên bình nhưng khi màn đêm buông xuống, toàn bộ Kabukicho bị bao bọc bởi những ánh đèn nhấp nháy từ các tấm bảng quảng cáo giăng mắc khắp nơi. Các hộp đêm với hình các cô gái Nhật tươi trẻ sexy gọi mời. Kabukicho thường nhộn nhịp từ sau 6 giờ tối, đặc biệt là từ thứ 6 đến chủ nhật. Tuy nhiên, khi ghé vào các tụ điểm này, du khách cần hết sức cẩn thận với việc bị ép giá vào cửa nếu không hỏi trước (có thể lên tới hàng trăm USD), hay chạm trán với các mafia Nhật làm bảo kê cho các câu lạc bộ. Một số cửa hàng ở Kabukicho đóng cửa lúc nửa đêm, những cửa hàng còn mở là những nơi được bảo kê bởi mafia và thường được khuyến cáo không nên ghé qua.

Susukino - Sapporo

Bên cạnh Kabukicho thì Susukino ở Sapporo cũng là một trong những phố đèn đỏ lớn ở Nhật Bản. Susukino luôn đông đúc và tấp nập với cuộc sống về đêm. Tại đây có rất nhiều nhà hàng và quán bar, quán karaoke với đủ các loại biển quảng cáo và ánh đèn nhiều màu sắc, nhưng vẫn có một số câu lạc bộ điển hình với ánh đèn dịu nhẹ như câu lạc bộ bà chủ nhà và khách sạn tình yêu. Các cửa hiệu, câu lạc bộ, nhà hàng thường thuê các cô gái trẻ sexy diện các trang phục mát mẻ cầm biển hiệu mời gọi khách xuất hiện khắp nơi tại Susukino. Các hàng quán có tính cạnh tranh cao tuy nhiên tất cả đều cạnh tranh lành mạnh và có quy tắc nên du khách đến đây đều có cảm giác thoải mái và an tâm.

Anh5-7027-1404538708.jpg

Susukino khi về đêm lung linh sắc màu. Ảnh: japanguide.

Mặc dù là một khu phố đèn đỏ với nhiều quán xá đông đúc, Susukino lại có an ninh vô cùng nghiêm ngặt nên được rất nhiều du khách lựa chọn làm nơi thăm quan, nghỉ ngơi, thư giãn. Đến với Susukino du khách không chỉ đắm mình trong các khu giải trí mà còn được thưởng thức ẩm thực nức tiếng với các quán cà phê và mì ramen chạy dọc suốt con phố Ramen Yokocho. Mì Ramen của Sapporo được đánh giá là ngon nhất tại Nhật Bản, còn một số quán cà phê ở đây có thể không phải là ngon nhất tại Nhật Bản nhưng mùi vị và hương thơm của nó sẽ khiến bạn không thể không thử qua.

Hàng năm tại đây còn tổ chức những lễ hội tuyết trưng bày một số bức tượng bằng băng thậm chí cả một lâu đài được làm từ những khối băng đồ sộ do các nghệ sĩ Nhật Bản chế tác thu hút hàng nghìn khách du lịch.

Trần Quỳnh tổng hợp

CẨM NANG DU LỊCH

DỊCH VỤ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

P. Du lịch nước ngoài: 09 09 09 5103 - P. Du lịch trong nước: 028.668.448.68

P. Dịch vụ: 028.668.449.68 ( đặt vé máy bay, đặt xe, Visa...)

Email: thinhhuynh@newskytravel.com.vn