quảng cáo 1
quảng cáo 2

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI - DU LỊCH

BẦU TRỜI MỚI

Vietnamese English

Tour nước ngoài : 09 09 09 5103

Tour trong nước : 028.668.448.68

Tour trong nước : 028.668.449.68

Tour du lịch Thái Lan Massage cổ truyền: điều trị và phục hồi năng lượng.

Nếu có bất kỳ ai đó hỏi tôi rằng: đi Tour nào vui nhất, nhiều mặt hàng để mua sắm nhất ? Câu trả lời của tôi chắc chắn là Tour du lịch Thái Lan. Ngoài ra, nếu bạn nhờ tôi tư vấn về dịch vụ Massage tốt nhất khi đi du lịch nước ngoài là ở đất nước nào?” Thế thì câu trả lời của tôi vẫn có thể chỉ là Thái Lan mà thôi . Vì sao ư? Đơn giản là vì ở đất nước Thái Lan  người ta có thể dễ dàng tìm thấy trong mỗi góc phố tại thủ đô Bangkok hay khắp các thành phố lớn như Chiang Mai, Phuket, Patttay,… đều có những trung tâm massage ở khắp các nẻo đường.

 

Tour du lich Thai Lan Massage co truyen dieu tri va phuc hoi nang luong. Tour du lịch Thái Lan Massage cổ truyền: điều trị và phục hồi năng lượng.

Xuất phát nguồn gốc từ Ấn Độ hơn 2500 năm trước đây, Massage là một trong những phương pháp trị liệu lâu đời nhất để phục hồi năng lượng, cũng như chữa khỏi một vài căn bệnh về cơ,khớp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Massage Thái Lan, một trong những đất nước đứng đầu về dịch vụ trị liệu cổ truyền này trên toàn thế giới.

Bắt rễ sâu trong truyền thống , cũng như xuất phát từ lòng yêu mến người nước ngoài và khách du lịch, dịch vụ massage Thái Lan không hẳn chỉ là thư giãn. Nó làm tăng nhận thức, tiếp thêm năng lượng cho hệ thần kinh, cải thiện lưu thông máu và còn tăng cường loại bỏ các chất thải trong cơ thể. Đối với Massage ở Thái thì có tổng cộng 03 hình thức như sau:

  1. Thời điểm để massage tốt nhất là sau khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi hoặc sau những hoạt động tham gia vào các trò chơi phiêu lưu mạo hiểm.
  2. Massage dầu, thực chất là loại massage nhẹ nhàng có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng. Thông thường thì đây là loại massage kéo dài và hiệu quả nhất sau một đêm mệt mỏi với những hoạt động. Nó sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và lấy lại tinh thần.
  3. Massage bấm huyệt ở chân là một trong những phương pháp tuyệt vời nhất để lấy lại năng lượng và phục hồi sức khỏe sau một ngày dài mua sắm.

Nếu bạn muốn thư giãn cùng dịch vụ Massage Thái cổ truyền thì hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI - DU LỊCH BẦU TRỜI MỚI

Địa chỉ: 158 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Tel: 848 3925 94 09 / 19 / 29 - Fax: 848 3925 9635

Email: info@newskytravel.com.vn - Website: newskytravelco.com - newskytravel.com.vn

CẨM NANG DU LỊCH

DỊCH VỤ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

P. Du lịch nước ngoài: 09 09 09 5103 - P. Du lịch trong nước: 028.668.448.68

P. Dịch vụ: 028.668.449.68 ( đặt vé máy bay, đặt xe, Visa...)

Email: thinhhuynh@newskytravel.com.vn